"Hãy trang bị cho nhân viên những kỹ năng cơ bản như:

– luôn tươi cười và thân thiện với người mua

– lịch sự, chuyên dụng cho nhanh chóng, đáp ứng tối đa buộc phải của các bạn trong khả năng

– chúc quý khách ngon miệng lúc thưởng thức đồ uống

– xin lỗi khi thời kì pha chế đồ uống quá lâu

– chúc quý khách các điều thấp đẹp và hứa hẹn khách quay trở lại…

các yếu rẻ đơn giản nhưng lại góp phần quyết định người dùng có quay trở lại với cửa hàng hay không. Giả dụ bạn muốn viên chức của mình có tất cả những kỹ năng ấy, hãy tự vật dụng trước và luôn biểu đạt điều đấy với các bạn.

Bảo dưỡng thiết bị: Bạn cần hiểu rõ các dòng trang bị có trong quán, biết cách sử dụng máy đúng mục đích. Song song kiểm soát được trật tự làm cho việc của nhân viên, giảm thiểu máy hỏng hóc, ảnh hưởng đến năng suất khiến cho việc của cửa hàng"
https://fashionheelsmall.com/ly-do-nao- … -that-bai/